วันอังคารที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เครื่องไล่หนู สามารถไล่และกำจัดหนูได้จริง


 

ร้าน Pestrepel เราจำหน่าย เครื่องไล่หนูและแมลงสาบที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด
เครื่องไล่หนูของเราสามารถไล่หนูออกไปจากบ้าน และที่ทำงานของท่านได้จริง
เรามีทั้งเครื่องไล่หนูสำหรับ บ้าน โรงงาน ร้านอาหาร ออฟฟิส ฯลฯ
เครื่องไล่หนูของเราเป็นสินค้าเกรดพรีเมี่ยม สามารถกำจัดหนูออกไปจากบ้านท่านได้แน่นอน 

เราเป็นผู้นำเข้าเครื่องไล่หนู โดยตรง เราจึงสามารถ
จำหน่ายปลีก-ส่งในราคาถูกและคุ้มค่าที่สุด

**รับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ**

สินค้าของเรามีมาตรฐานระดับนานาชาติทั้ง CE และ RoHS
เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการไล่ กำจัดหนูและแมลงสาบออกไปอย่างถาวร
สินค้าทุกชิ้นได้ผ่าน QC ตรวจสอบคุณภาพจึงสามารถรับรองได้ว่าดีจริงแน่นอน
 http://pestrepel.lnwshop.com/ 
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม http://pestrepel.lnwshop.com/

--------------------------------------
เครื่องไล่หนูของเราดียังไง
1. มีเทคโนโลยี การไล่หนูและกำจัดหนู ที่โดดเด่น และมีประสิทธิภาพดีที่สุดในปัจจุบัน เราเป็นเจ้าแรกที่
มีคลื่นสัญญาณที่ใช้ใน การไล่หนู ถึง 3 ตัว ได้แก่ คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า 1 คลื่น (Electromagnetic Wave)
และ คลื่นอัลตร้าโซนิค 2 คลื่น (Ultasonic Wave) ซึ่งผลิตภัณฑ์ลักษณะเดียวกันขณะนี้มีแค่คลื่นเดียว ซึ่งไม่เพียงพอต่อการไล่หนู และกำจัดหนู

2. ความถี่ของสัญญาณที่ส่งออกมาจากเครื่องไล่หนูของเรามีการเปลี่ยนแปลงอัตโนมัติ
ซึ่งทำให้หนูและแมลงสาบไม่สามารถปรับตัวและไม่สามารถทนต่อคลื่นที่ส่งออกมาจากเครื่องไล่หนู

3. เครื่องไล่หนูของเรามีการจดสิทธิบัตรมากกว่า 10 ฉบับ จึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถไล่หนู
และกำจัดหนูได้อย่างมีประสิทธิภาพ



4. ได้การรับรองผลการใช้งานการกรมควบคุมโรค เซึ่ยงไฮ้ ว่าผลการไล่หนูมีประสิทธิภาพการใช้งานได้จริงสิ่งนี้จึงสามารถยืนยันได้ว่าเครื่องไล่หนูสามารถทำงานไล่หนูได้จริง

 

5. ได้รับการรับรองมาตรฐาน  CE และ RoHS จากยุโรป ท่านจึงมั่นได้อย่างแน่นอนกับประสิทธิภาพ
ในการกำจัดหนูด้วยเครื่องไล่หนูของเรา

 

6. เครื่องไล่หนูของเราออกแบบมาเพื่อไล่หนูในหลากหลายพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็น

    6.1. เครื่องไล่หนู รุ่น SD-042 สำหรับพื้นที่ 100-150 ตร.ม.เหมาะกับไล่หนูในบ้าน หรือพื้นที่แบ่งห้องเยอะๆเพราะคลื่นทะลุกำแพงได้ดี



     6.2. เครื่องไล่หนู รุ่น SD-002 สำหรับพื้นที่ 400 ตร.ม.เหมาะสำหรับไล่หนูพื้นที่โล่ง เช่น ครัวหลังบ้านแบบเปิด ที่จอดรถหน้าบ้านเพราะคลื่นสัญญาณแรงและไปได้ไกล



      6.3. เครื่องไล่หนู รุ่น SD-047 สำหรับพื้นที่ 800-1000 ตร.ม. เหมาะสำหรับไล่หนูในพื้นที่ใหญ่มาก เช่น โรงงาน โกดัง

 


      6.4. เครื่องไล่หนู รุ่น SD-048 สำหรับใช้ไล่หนูในห้องเครื่องรถยนต์

 


7. เครื่องไล่หนูของเรามีคลื่นสัญญาณที่ปลอดภัย ยืนยันได้ด้วย Test Report ที่เทียบกับ มาตรฐาน EN Standard ซึ่งเป็นมาตรฐานไฟฟ้านานาชาติ
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น