วันศุกร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2558

ปัญหากับการรบกวนของหนู

ปัญหากับการรบกวนของหนู

                กับเจ้าหนูในจำนวนมากในรอบสหราชอาณาจักรมีปัญหาที่จะกำจัดหนูนั้นแตกต่างกันไปจำนวนมากที่เกิดในสถานการณ์ที่แตกต่างกัน ในแผ่นนี้เราพยายามที่จะครอบคลุมการระบาดของหนูที่พบมากที่สุดผู้ที่มีประสบการณ์โดยประชาชนทั่วไปนั้นอาจจะเคยพบเจอ และต้องทนกับการรบกวนของเจ้าหนูอยู่บ่อยมากไม่ว่าจะเป็นการทำรังในบ้านของเราแล้วทำให้บ้านของเรานั้นสกปรก หรือไม่ก็ขโมยเศษอาหารจากกองขยะของเราเพื่อเอาไปกินแต่ถ้าเอาไปกินนั้นมันก็ไม่เท่าไหร่หรอกถ้าเจ้าเศษอาหารที่เจ้าหนูนั้นเหลือไว้มันไม่ก่อปัญหาคือการส่งกลิ่นเหม็นออกไปทั่วบ้านเลยทำให้หาต้นตอของกลิ่นนั้นกันวุ่ยวายไปหมด เพราะว่าเจ้าหนูนั้นมันจะชอบเอาเศษอาหารนั้นไปไว้ตามซอกที่มันมิดชิดผู้คนเห็นได้ยากเวลาจะทำความสะอาดที่นั้นก็ต้องลำบากวุ่นวายกันไปใหญ่เลยก็ว่าได้ บางคนโชคดีแค่เอาอะไรเขี่ยมันก็ออกมาแล้ว แต่ถ้าบางคนโชคร้ายอาจจะต้องมีการทุบหรือว่าทำลายเกิดขึ้นเพราะเพื่อที่จะเอาเศษอาหารนั้นออกมาเป็นไงล่ะเจ้าหนูนี้ มันทำแสบกับเราได้เยอะจริงๆ

                การควบคุมหนูนั้นเป็นเรื่องยากมาก พอๆกับการไล่หนูนั้นเองซึ่งในหลายๆกรณี แต่สามารถทำได้โดยใช้ยาเบื่อหนูกับดักหนู หรืออุปกรณ์กำจัดหนูทั่วไปนั้นเองเพราะการรวมตัวกันของเหล่านี้นั้นอาจจะควบคุมหนูและอีกทั้งยังเป็นวิธีการกำจัดหนูไปในตัวด้วย งานหลักที่จะประสบความสำเร็จในการควบคุมหนูใดๆ คือการระบุแหล่งที่มาของปัญหาและหากที่ไม่สามารถระบุได้แล้วคุณจะต้องกำจัดแหล่งอาหารอื่นๆนอกเหนื่อจากยาเบื่อหนูที่คุณจะใช้เพื่อให้การกำจัดหนูนั้นได้ผล 100% ซึ่งการลด Haebourage ยังสามารถทำให้การควบคุมอย่างรวดเร็วของหนูถ้าพวกเขาไม่มีที่ไหนเลยที่จะซ่อนพวกเขาได้เป็นอย่างดี นี้จะออกให้แหล่งอาหารที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ง่ายเกินไป หนูต้องการน้ำมากเกินไปให้แน่ใจว่าไม่มีน้ำอยุ่ได้อย่างง่ายดาย เช่น แหมะประปา ซึ่งแตกต่างจากหนู ซึ่งหนูนั้นไม่สามารถอยู่ได้โดยที่ไม่มีน้ำประปา


                เป็นไงมั้งครับกับการรบกวนของเจ้าหนูนั้นมันโหดร้ายมากแค่ไหน แต่เหนือสิ่งอื่นใดเลยนั้นวิธีกำจัดหนูที่ได้ผลแน่นอน และเรายังไม่ต้องเสียตังเพื่อซื้อค่าอุปกรณ์ใดๆ ที่จะมากำจัดมันนั้นเลยก็คือการทำความสะอาดบ้านของเรานั้นเองเพราะว่าบ้านของเรานั้นถ้าสะอาดก็จะไม่มีเจ้าหนูพวกนี้เข้ามารบกวนแน่นอน เพราะว่าโดยนิสัยของเจ้าหนูแล้วมันจะชอบมุดตัวอยุ่ในที่ที่มันสกปรก หรือไม่ก็อับ ฃื่นนั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น