วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2558

เครื่องไล่หนูไฟฟ้า Pesthunter

  เครื่องไล่หนูไฟฟ้าของ Pesthunter นั้นจะมีการทำงานด้วยการใช้คลื่นอัลตราโซนิค 2 คลื่น คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า 2 คลื่น และ คลื่นที่เราทำการปล่อยออกมานั้นมันจะไปช่วยในการรบกวนระบบประสาทการรับรู้ของหนูทำให้มันรู้สึกทรมาน ทุรนทุราย จนไม่สามารถ ดำรงชีวิตอยู่ภายในบ้านของเราได้ มันจะทำให้เรานั้นไม่ต้องมาปวดหัว ปวดประสาท กับมันอีก

  เครื่องไล่หนู Pantip นั้นดีไหม เราก็บอกได้ว่าเครื่องไล่หนูที่ขายตาม Pantip นั้นมันเป็นการปล่อยกระแสไฟฟ้าออกไปตามสายไฟนั้นเองซึ่งคลื่นทีปล่อยออกไปนั้นมันเป็นคลื่นเดียวมันเลยได้ผลแค่ช่วงแรกๆ แต่ถ้าอยู่ไปนานๆหนูมันอาจจะเกิดอาการชินเลยทำให้มันนั้นใช้ไม่ได้ผล ไม่เหมือนเครื่องไล่หนูไฟฟ้า จาก Pesthunter ถ้าเราต้องการที่จะกำจัดหนูนั้นไม่ต้องอะไรมากครับใช้เครื่องไล่หนูของเราเนี้ยแหละไม่ต้องไปสนใจ ที่จะเอาเครื่องไล่หนูพวกนี้มาใช้ ถามว่าเราขายเครื่องไล่หนู เรากลัวมั้ยเราตอบได้เลยว่าก็กลัว แต่ไม่ได้กลัวในตัวของหนูน่ะ กลัวความเสียหายที่มันมาจากการกระทำของมันมากว่า เราจึงเลยออกหาวิธีต่างๆที่จะสามารถกำจัดมันออกไปได้ ซึ่งก็ลองมาหลายวิธีก็ยังไม่สามารถที่จะไล่มันให้ออกไปจากชีวิตของเราได้ซ่ะที จนท้อแต่ก็มาเจอเครื่องไล่หนูอยู่รุ่นนึงจะใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ในการไล่หนูจึงเกิดความสนใจที่จะลองเอามาไล่มันเพราะไม่ไหวแล้วกับเจ้าหนูทีมันไม่ยอมออกจากชีวิตของเราซ่ะที กาวก็แล้ว กรงดักก็แล้วมันก็ยังไม่จำ ยังที่จะเข้ามาทำร้ายข้าวของ มอบความสกปรกให้ที่บ้านของเราจนทนไมไ่หวแต่พอได้เจ้าเครื่องนี้ที่สั่งซื้อมาจากประเทศจีนก็ทำให้เรากระจ่างได้เลยเพราะว่าเมื่อใช้ไปประมาณ 2-4 อาทิตย์ผลมันออกมาคือ แม่งใช้ได้ผลเว้ย หนูหายไปจากบ้านข้าวของที่เคยโดนมันทำราย มันก็กลับมาปกติ ผมจึงเกิดไอเดียนำเจ้าเครื่องไล่หนูตัวนี้เข้ามาขาย จึงเกิดมาเป็นแบรนของ Pesthunter และก็ได้เติบโตมาจนถึงทุกวันนี้

   Pesthunter ในเวลานี้อาจจะยังตอบไม่ได้ว่ามันคือเครื่องไล่หนูที่ใช้ได้ผลแน่นอน 100% แต่ก็สามารถบอกได้เป็นว่ามันคือ อุปกรณ์ไล่หนู ที่มันก็ใช้ได้ผลเหมือนกันในเวลานี้และยังเป็นอีก 1 ทางเลือกสำหรับคนที่หมดทนทางแล้วในการกำจัดมัน ในการไล่มัน วันนี้เราได้เปิดทางสว่างให้กับคนที่จมอยู่ในความมืดมิดที่จะไล่มันออกไป ฮ่าๆๆ หัวเราะดังๆให้กับเจ้าหนูที่มันไม่สามารถร่วมชีวิตกับเราได้อย่างสะใจเลยทีเดียว และมันจะไม่มีวันกลับมาเมื่อท่านยังมี Pesthunter เพชรฆาต ในการฆ่าหนูไว้ในบ้าน

กำจัดหนู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น